วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2556

เนื้อผ้าโพลี100% ชนิดต่างๆ


ผ้าโพลี100% ที่เรารู้จักเเละนิยมกันมีเนื้ออะไรบ้างง??


ขอขอบคุณรอบภาพสวยๆจาก http://www.chairungtextile.com

1.ผ้าโซล่อน (SOLON) 

โซ่ลอนบางร้านมีสองเนื้อบางกับหนาแบบบางไม่แนะนำให้ใช้เพราะเนื้อมันแข็งซักรีดได้ตามปกติ แต่รีดไปหลายๆครั้งผ้าจะขึ้นเงา
เพ้นสี อคริลิคได้ แต่เนื้อสีไม่ควรผสมน้ำเพราะผ้ามันดูดน้ำแล้วละลายเลอะมากแต่มันมีสีใหเลือก มากที่สุด เนื้อผ้าไม่หนาไม่บางเกินไป โดยลูกค้าที่ซื้อผ้าโซล่อนจะเน้นที่ราคาถูกราคาสบายกระเป๋า โดยผ้าโซล่อน ยี่ห้อ CR ย้อมเเบบเเช่ซึ่งได้รับมาตรฐานสากลตัวเนื้อสีของผ้าจะทนกว่าผ้าโซล่อนทั่วไปตามท้องตลาด โดยสามารถนำผ้าไปดัดเเปลงได้สารพัดประโยชน์ เช่น ผ้าคุมโต๊ะ , ผ้าม่าน , ผ้าเเฟชั่นผู้หญิง เป็นต้นครับ 

ขอขอบคุณ : http://warriorsproject.exteen.com/20111028/cos

2.ผ้าลีวาย (LEVI)   

ผ้ามีเนื้อหนาปานกลาง ไม่ติดฝุ่น เลอะยาก ยับยาก แต่ระบายอากาศไม่ดี ไม่ซับเหงื่อ ต้องรีดไฟอ่อนๆ มีสีให้เลือกเยอะ แต่ส่วนใหญ่เป้นโทนเข้มและสีสุภาพ ฉูดฉาดไม่ค่อยมี เเต่ลูกค้าสามารถสั่งทำได้ตามorderตามความต้องการได้สำหรับผ้าโพลียี่ห้อCR เนื้อนี้ราคาจะไม่แพง มีส่วนผสมของเส้นใยสังเคราะห์  Polyester เป็นหลัก เหมาะสำหรับทำชุดฟอร์มพนักงาน กางเกงพนักงาน หรือจะตัดสูทก็ใช้ได้ ราคาสบายๆกระเป๋า

3.ผ้าเสิร์ทวาเลน (Sert Valen) หรือ ผ้าวาเลนติโน่ (Valentino)

เป็นผ้ายอดนิยมสำหรับตัดสูท ราคาจะสูงกว่า LEVIนิดหน่อย แต่เกรดผ้าจะดีกว่า ตัดสูทแล้วจะดูเนี้ยบ เบา ใส่สบาย ไม่ร้อน ยับยาก
ตัดขึ้นรูปทรงสวย เนื้อผ้าคงทน เหมาะสำหรับ ตัดชุดสูท ชุดทำงานออฟฟิศ ชุดพยาบาล ชุดอาสาสมัคร เเละอื่นๆอีกมากมายครับ
(ผ้าตัวนี้ของเเท้จะใช้ชื่อยี่ห้อCR เเละรูปหัวเสือ ครับ)

 


4.ผ้าเสปนเด็กซ์ (Spandex) ชนิดโพลี100%

ตัว ผ้ามีความยืดหยุ่นสูงกว่าผ้าโพลีชนิดอื่นทำให้ใช้งานได้คล้ายกับชนิดที่ผสมใย ธรรมชาติ ดูแลรักษาที่ง่าย มีคราบอะไรก็ซักล้างออกได้ไม่ยาก เหมาะสำหรับตัดชุดสูท ชุดฟอร์มบริษัท ชุดพยาบาลนิยมใช้ตัวนี้มากครับ  โดยผ้าสเปนเด็กซ์ชนิดโพลีจะเน้นคงทุนมากกว่าชนิดที่ผสมcotton
**ผ้าตัวนี้ไม่ใช่ผ้าสเปนเด็กซ์สำหรับตัดชุดว่ายน้ำนะครับ**




เเนะนำร้าน ขายส่งผ้าโพลี100%ทุกชนิด (ขายส่ง ยกพับ) ? 
 
   ผมขอเเนะนำร้าน หจก.ชัย รุ่งเท็กไทล์.จำกัด อยู่หลังวัดจักรวรรดิ์ จอดรถที่วัดจักรวรรดิ์เดินทะลุตรอกออกสำเพ็ง เลี้ยวซ้ายสัก50เมตรอยู่ฝั่งตรงข้าม ร้านชัยรุ่งเป็นตึก2ห้องติดกันครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น