วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

รวมเเหล่งขายผ้าส่งราคาถูก!! >>> in Thailand

วันนี้ผมจะมารวบรวม เเหล่งขายผ้าราคาถูก หรือ ที่เรียกกันว่าราคาส่งกันนะครับ สำหรับผู้ที่ต้องการหาซื้อผ้านำไปตัดเป็นGarment หรือ ชุดฟอร์มพนักงานต่างๆ

มาเริ่มกันเลยนะครับที่ผมพอจะนึกออกก็คงหนีไม่พ้น3เเหล่งดังนี้!


1). พาหุรัด ครับ สำหรับคนเริ่มทำ ควรจะมาซื้อที่นี้ เพราะ ซื้อ ไม้เดียวหรือเป็นหลาก็ได้สำหรับคนงบน้อย ที่ต้องการมาขายไม่เยอะมาก ก่อน ที่นี้มีหลายร้าน ผ้าหลายชนิดครับ ชีฟอง ผ้าลาย มัสลิน หรือ ผ้าลายสก๊อตมีหมดครับ บ้างร้านขายเป็นหลา บ้างร้านขายเป็นเมตร ถ้าเดินถามราคา ก็ ควรถามเป็นหลานะครับ แล้วถ้าว่าขายส่งเท่าไร เพราะในบางครั้งคนขายเห็นเราไม่รู้เรื่องก็จะเปิดราคาสูงๆให้เราได้ครับ ควรเดินเช็คราคาหลายๆร้านนะครับจะได้ของดีเเละถูกจริงๆ สำหรับเเผนที่การเดินทางก็ตามรูปด้านล่างเลยครับ


 2). สำเพ็ง ที่นี้เป็นแหล่งใหญ่สุดครับ สำหรับเจ้าของร้านเสื้อผ้าใหญ่ๆเช่นที่ เเถวประตูน้ำ โบ๊เบ๊ บ้างที ที่พาหุรัดยังรับที่นี้ไปขายเรยครับ ราคาถูกกว่าแต่ก็ต้องซื้อขั้นต่ำ 10 ไม้ ซื้อขายไปซักพักก็เครดิตได้ครับ แต่ต้องทุนหนาหน่อยจึงมาซื้อที่นี้นะครับ >>ผมคิดว่าน่าจะเป็นเเหล่งใหญ่ที่สุดเเละถูกที่สุดนะครับ ลองเดินเลือกขอตัวอย่างดูครับ ส่วนใหญ่ร้านเค้าขายส่งทั้งนั้นนะครับ
 **สำหรับเเผนที่ดูด้านบนได้เลยนะครับ สำเพ็งก็อยู่ไม่ไกลจากพหุรัดครับ เดินไปมาได้เลย!!

3).วัดสน  ที่นี้เป็นแหล่ง ขายผ้ายืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศครับ หาใครต้องการตัด เสื้อยืด หรือแฟชั่น ผ้ายืด ต่างต้องมาที่นี้ครับมีหลายประเภท หลายลายให้เลือก ขายกันเป็น พับ เป็นโลนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น