วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่blogของ หจก.ชัยรุ่ง เท็กซ์ไทล์ (CR) ครับ

     สวัสดีครับ ผมเป็นตัวเเทนของร้าน หจก.ชัยรุ่ง เท็กซ์ไทล์ (CR) ซึ่งจัดจำหน่าย(ขาย...อะเเหละคับ!) ผ้าโพลี 100% ผ้ายูนิฟอร์ม  คุณภาพดี เหมาะสำหรับนำไปตัดเครื่องเเบบเเละgarment  ...

            ***โดยblogนี้ผมตั้งใจทำเพื่ออยากจะเเบ่งปันความรู้เกี่ยวกับเรื่องผ้าต่างๆนานา ครับ เเต่!!!!! ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนให้blogนี้เกิดขึ้นมาได้จึงขอ เอ่ยโฆษณาให้เค้าหน่อยนะครับ หวังว่าคงไม่ว่ากานนน๊า คับผม คับผม คับผม!***


หจก.ชัยรุ่ง เท็กซ์ไทล์ (CR)  จำหน่าย 
ผ้าส่ง ผ้าโพลี(Polyester100%) คุณภาพดี >> เหมาะสำหรับตัดเครื่องเเบบ ชาย-หญิง

  • ผ้าเเฟชั่น >>> ผ้าโพลี(Polyester100%)
  • ผ้าสำหรับตัดเย็บการ์เม้นท์ (Garment)

เหมาะสำหรับชุดฟอร์ม ชาย-หญิง
- ตัดชุดเครื่องแบบ ชุดทหาร(บก อากาศ เรือ) ชุดตำรวจ เเละ ชุดข้าราชการ
- ชุดสูท
- ชุดกาว
- ชุดฟอร์มบริษัท ห้างสรรพสินค้า
- ชุดพยาบาล (ขาวโอโม้)
- ผ้าโอร่อน (ริ้วอนามัย)
- ผ้าสำหรับตัดชุดอาสาสมัคร (ผ้าอสม.)
- เสื้อช็อป 

- เสื้อแจ็คเก็ต
- ผ้ากันเปื้อน
- ผ้าปูโต๊ะ

   
**ผ้าใช้เส้นดายต่างประเทศ มีคุณภาพดี สีคงทน ไม่ขึ้นขน ไม่ยับง่าย จำนวนมากสามารถสั่งย้อมได้ ใส่สบาย ไม่ขึ้นขี้เกลือ ตัดขึ้นทรงง่าย**
ผ้าโพลี  , ผ้า SOLON  ,  ผ้า LEVI ,

ผ้า Sert Valen  , ผ้า Spandex
(โซลอน ลีวาย ผ้าวาเลนติโน่ เสปนเด็กซ์) 

ผ้าโพลีของเเท้เเน่นอนต้องCRนะครับ

ผ้าโซลอน ราคาถูก

คำเตือน
ระวังของปลอม ซึ่งใช้เส้นดายคุณภาพต่ำ 

(ขึ้นขน รีดแล้วกระด้่าง ขึ้นตามด สีซีดเร็ว ผ้าบางและไม่ได้น้ำหนัก)

**ไม่ขายปลีกนะครับ**

สนใจติดต่อ

หจก.ชัยรุ่งเท็กไทล์

787 หลังวัดจักรวรรดิ์ ถนน มหาจักร สำเพ็ง กรุงเทพ 10100

เบอร์โทรศัพท์ 02-622-6001-2 , 0816656511 
,02-224-5161(fax)

Email: chairung_cr@windowslive.com
   
website : http://cr-textile.com/th/

ID Line : @chairung



จบเเล้วคับบบ!! ว่าเเล้วก็มาติดตามเนื้อหาใน Blog กันเลยครับผม คับผม คับผมมมม!!






5 ความคิดเห็น:

  1. ได้ความรู้เยอะขึ้นเลยครับ

    ตอบลบ
  2. ครับผ้าเยอะจริงๆครับไม่ทราบว่าจ้างย้อมที่ไหน ถ้าสนใจย้อมกับเราได้นะครับ อยู่สมุทรปราการ ครับ
    ติดต่อ 0815670829 ครับ

    ตอบลบ
  3. ผ้าที่นี่ใช้ดีจริงๆครับ ชุดข้าราชการ ตำรวจ เข้ารูปไม่ยับ ไม่ขึ้นขี้เกลือ ไว้ผมมาอุดหนุนเรื่อยๆนะครับ

    ตอบลบ